วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวด่วน!!! ทักษิณ ชินวัตร ประกาศกร้าว ใครไม่เกียวถอยออกไป...

ข่าวด่วน!!!
ทักษิณ ชินวัตร ประกาศกร้าว ใครไม่เกียวถอยออกไป...
คนใหญ่คนโตในบ้านนี้ในประเทศนี้ล้วนเป็นขี้ข้าผมหมดแล้ว...ลองไล่รายชื่อขี้ข้าผมดู...
1. ผบ.ตร.แห่งชาติ
2. ผบ.ทบ. และผบ.ทุกเหล่าทัพ
3. อัยการสูงสุด
4. ศาลรัฐธรรมนูญเสียงข้างน้อย 4 คน
5. ปปช. ระดับหัว 3 คน
6. กกต. 5 เสือทุกคน
7. ส.ส. และ สว. จำนวน 312 คน
8. ผู้พิพากษา ศาลชั้นต้น ศาลอุทรณ์และศาลฎีกา จำนวนมากกว่า 100 คน
9. ผู้ว่าเสื้อแดงอีกกว่า 60 จังหวัด
10 ข้าราชการทุกกระทรวง ที่เห็นแก่ตัว ชอบเอาตัวรอดและอยากเป็นใหญ่ ก็เป็นขี้ข้าผมมีกว่า 100,000 คน
สรุป... ระบอบทักษิณ ใครไม่เห็นด้วย แข็งข้อจะอยู่ไม่ได้ เพราะ ผมจะเช็คบิลทุกคน
การลุกฮือของประชาชนกว่า 1 ล้านคน ก็ทำอะไรผมไม่ได้ ฟังให้ดีๆพวกแกนนำคนรักชาติ
ถ้าปิดสมัยประชุมเมื่อใด ผมสั่งให้น้องสาวยุบสภา คืนอำนาจให้ประชาชน
ผล ประชาชนก็ต้องเลิกชุมนุม แกนนำก็ไม่มีข้ออ้างที่จะนำประชาชนมาชุมนุมอีก
เมื่อ กกต. กำหนดให้มีการเลือดตั้ง ผมใช้เงินเพียง 1 หมื่นล้านซื้อ ส.ส. ซื้อเสียงประชาชน
ในที่สุดผมก็จะเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้ง น้องสาวผมก็ตั้งรัฐบาลปกครองประเทศได้อีก
ผมนายทักษิณ ชินวัตร ขอเตือนว่า
***ทุกเวทีที่ชุมนุมขับไล่รัฐบาล ผู้นำ ประชาชน คิดหรือยังว่า จะปราบผมให้สิ้นซาก
ควรทำอย่างไร อย่ามัวแต่ร้องรำทำเพลงสนุก ถ้าเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งเมื่อไร การชุมนุมครั้งนี้ก็จะไร้ประโยชน์ ประชาชนนับล้านคนก็จะแพ้ผมเหมือนเดิม!!!