วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บทความ ประเทศไทยดิฉันใช้เงินซื้อได้ พวกเธอคิดอย่างไร เมื่อดิฉัน ยุบสภา ซื้อเสียง แล้วชนะการเลือกตั้ง ประเทศไทยก็มาเป็นของฉันเหมือนเดิม.






บทความ ประเทศไทยดิฉันใช้เงินซื้อได้ พวกเธอคิดอย่างไร เมื่อดิฉัน ยุบสภา ซื้อเสียง แล้วชนะการเลือกตั้ง ประเทศไทยก็มาเป็นของฉันเหมือนเดิม
ข้อมูลประเมินสถานการณ์การเมือง 
1. ตอนนี้ ปปช. รับคำร้องแต่ยังไม่ชี้มูล เรื่องที่ส.ส.ในพรรครัฐบาล ได้กระทำผิดกฎหมายรุฐธรรมนูญเรื่อง การเสียบบัตรแทนกัน เรื่อง การแก้กฎหมายที่มาของสว. เรื่องการแก้กฎหมายตัดสิทธิประชาชน เพื่อแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญทั้งฉบับ โดยเฉพาะ การไปทำสัญญากับต่างประเทศ ไม่ต้องนำเรื่องเข้าสภา 
ผล ถ้า ปปช. ชี้มูลว่า มีความผิด ดิฉันจะต้องหยุดปฎิบัติหน้าที่ การเมืองก็จะเป็นสูญญากาศ 
2. เมื่อ ปปช. ชี้มูล แต่ไม่ต้องไตร่สวนมูลฟ้องแล้วเพราะ สามารถใช้คำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญมาอ้างได้เลย ต่อจากนั้นก็ต้องออกมติให้มีการสั่งฟ้องคดีต่ออัยการสูงสุด
3. ถ้าอัยการสูงสุดมีความเห็นสั่งฟ้องด้วย ก็จะฟ้องคดีต่อศาลฎีกาคดีอาญาแผนกนักการเมือง หรือ ถ้าอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง ลำดับต่อไป ปปช. ก็สามารถฟ้องเองได้ตรงต่อศาลฎีกา
4. ระหว่าง ปปช. กำลังรับคดีและทำงานแบบกลัวตายนั้น ถั่งก็สุขงาก็ไหม้ กล่าวคือ ส.ส.ฝ่ายค้านกำลังขอเปิด อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล แต่ก็ใช้เวลาพิจารณาสั้นๆ ผล ก็จะแพ้โวตจากรัฐบาลเสียงข้างมาก 
5. ดิฉันก็จะไม่ลาออก แต่จะยุบสภา ดิฉันก็จะเป็นนายกรักษาการ มีอำนาจเหมือนเดิม ส่วนม็อบที่มาชุมนุมก็ต้องเลิก เพราะ รัฐฐาลคืนอำนาจให้ประชาชนแล้ว 
6. ดิฉันใช้เงินซื้อประเทศไทยเหมือนเดิม ซื้อ ส.ส. ซื้อเสียงประชาชน
ผล ก็ชนะการเลือกตั้งอีก 
7. มาตอนนี้ก็จะมาจัดตั้งรัฐบาล ส่วนคดีที่ค้างอยู่ที่ ปปช. ดิฉันก็จะใช้วิธีทั้งขู่ทั้งปลอบ ใช้เงินฟาดหัว ผล ปปช.ไม่ชี้มูล ดองเรื่องไว้ เมื่อประชาชนลืม ก็มีมติออกมาว่า สั่งไม่ฟ้องคดีเรื่องก็จบ
8. ประเทศไทยก็จะตกอยู่กับตระกูลชินวัตรเหมือนเดิม ไม่ไมีใครมาชุมนุมอีกแล้วเพราะ ดิฉันมาจากการเลือกตั้งเป็นประชาธิปไตย 
สรุป ประเทศไทยจะไม่มีวันเจริญเพราะประชาชนส่วนใหญ่ ยังเห็นแก่เงินซื้อเสียง เห็นว่าเลื่อกใครเข้าไป มันก็โกง แก้ไขไม่ได้ เอาเงินที่มันมาฟาดหัวดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ถ้ายังแก้ตรงนี้ไม่ได้ อย่ามาหวังจะปฎิรูปประเทศอะไรนี่ มันเป็นเรื่องไกลตัวไม่มีวันเป็นไปได้